Kem dưỡng ẩm Trà Xanh innisfree Green Tea Balancing Cream Ex là sản phẩm đình đám của nhà innisfree. Đây cũng là sản phẩm đại diện cho thương hiệu innisfree trong nhiều năm qua.
Kem dưỡng innisfree với chiết xuất trà xanh chứa hơn 16 loại Axit Amin. Tương đương gấp 3,5 lần các sản phẩm thông thường khác. Giúp mở ra “con đường ẩm” trên làn da khô ráp giúp da trở nên ẩm mượt, tươi sáng hơn.
Kem dưỡng innisfree được chiết xuất từ chính những mầm trà xanh và lá trà xanh hữu cơ. Các thành phần này có tên gọi là Beauty Green Tea với tỷ lệ trà xanh chiếm 77,99%. Giống trà Beauty Green Tea được Innisfree tìm thấy sau 10 năm nghiên cứu trong 2401 mẫu trà xanh Hàn Quốc.
Kem dưỡng cân bằng độ ẩm innisfree Green Tea Balancing Cream EX chiết xuất từ trà xanh độc quyền Beauty Green Tea. Giúp dưỡng ẩm, cho làn da mịn màng, sáng khỏe.
Kem dưỡng cấp ẩm da tức chiết xuất trà xanh innisfreegiúp phục hồi hàng rào bảo vệ da một cách nhanh chóng. Từ đó, tằng cường hệ miễn dịch của da trước sự xâm lấn của các vi khuẩn và các tác nhân có hại khác cho làn da.
Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên thuộc Tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific của Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 2000. Tên gọi của thương hiệu có nguồn gốc từ bài thơ The Lake Isle of Innisfree của nhà thơ W. B. Yeats người Ai-len.
Đây là một trong số ít các thương hiệu của Hàn Quốc có sử dụng các thành phần tự nhiên nhận được chứng nhận từ tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ ECOCERT của Pháp.
Innisfree thành lập chi nhánh Ấn Độ đầu tiên ở New Delhivào ngày 10 tháng 10 năm 2013, ở Singapore ngày 22 tháng 11 năm 2013 và mở cửa hàng đầu tiên ở Malaysia vào ngày 5 tháng 12 năm 2014.
Ngày 29/10/2016, Innisfree đã đem đến Việt Nam cửa hàng đầu tiên tại địa chỉ: 257 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
innisfree là thương hiệu mỹ phẩm sử dụng những ưu đãi tự nhiên của đảo Jeju. Với thiên nhiên trong lành trù phú không hề vấy bẩn, nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.
innisfree ra đời vào tháng 1 năm 2000. Là thương hiệu mỹ phẩm sử dụng những ưu đãi tự nhiên của đảo Jeju trong lành với thiên nhiên trù phú không hề vấy bẩn. Đảo Jeju đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.
Thương hiệu theo đuổi vẻ đẹp lành mạnh và nhận được sự ủng hộ chủ yếu từ thế hệ Millennials. Hơn 1000 cửa hàng đã được mở tại Hàn Quốc đồng thời tiến vào thị trường Trung Quốc năm 2012.
Sau đó, lần lượt nhiều cửa hàng được mở chủ yếu ở châu Á và năm 2017 mở cửa hàng Bắc Mỹ đầu tiên tại New York.
Hiện tại, đã có 1610 cửa hàng được mở trên toàn thế giới.(thời điểm tháng 12 năm 2017)